top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

BEST3, WORST3


1. Ai khỏe nhất?


best

- Kuni

- Barou

- Raichi

Isagi: Lần đầu gặp Kunigami, tôi đã rất ngạc nhiên trước thể hình của cậu ấy đó. Nom y chang vận động viên đô vật luôn.


worst

- Igarashi

- Nikko

- Naruhaya

Iemon: Igarashi, tôi thật sự tự hỏi có cậu ta sẽ sống sót được bao lâu với cái cơ thể đó


2. Ai có tâm lý vững nhất?


Best

- Isagi

- Barou

- Chigiri

Kuni: Thật lòng thì tôi nghĩ Isagi là người trưởng thành nhất. Tôi phải học hỏi cái tâm lý vững vàng đó không là sẽ bị "nuốt chửng" mất...


Worst

- Kira

- Tokimitsu

- Igarashi

Igarashi: Người càng lạnh lùng và thành công thì sẽ càng dễ thất bại!!


3. Ai nhanh nhất?


best

- Chigiri

- Zantetsu

- không có

Bachira: Hyoma đứng đầu bảng nè. Lúc chạy là bao ngầu luôn.


worst

- Iemon

- Kuon

- Igarashi

Igarashi: Tôi không nghĩ từng thấy cậu ấy (nói Iemon) chơi vị trí nào khác ngoài thủ môn, Namusan*


4. Ai giỏi tạt bóng nhất?


best

- Bachira

- Reo

- Chigiri

Gagamaru: cú tạt bóng của Bachira đến chỗ Isagi làm tôi ấn tượng lắm... tôi nghĩ họ kết hợp rất ăn ý.


worst

- Igarashi

- Imamura

- Iemon

Imamura: Tôi không biết tại sao Igarashi lại được chọn vào Blue Lock nữa do những kỹ năng của cậu ta đều ở mức thấp.



5. Ai đánh nhau giỏi


best

- Shidou

- Kunigami

- Barou

Igarashi: Tui làm chứng nha


worst

- Naruhaya

- Niko

- Igarashi

Naruhaya: Mấy cậu chọn tôi vì tôi nhỏ con hả? đừng vậy chứ, tôi sẽ chứng minh cho mấy cậu coi này

6. Ai hát hay nhất?


best

- Aryu

- Reo

- Naruhaya

Tokimitsu: có hồi nghe Aryu hát bài "Time to say goodbye" trong khi tắm, tui tưởng cậu ấy là nghệ sĩ hát opera cơ


worst

- Gagamaru

- Igarashi

- Raichi

Kuon: Gagamaru có vẻ như không biết chút gì về hát hò luôn ấy


7. Ai là người ăn nhiều nhất?


best

- Kunigami

- Gagamaru

- Zantetsu

Isagi: Kunigami luôn cố gắng ăn uống đầy đủ để duy trì các chất cần thiết cho việc luyện tập. Tôi nghĩ cậu ấy thật sự rất nghiêm khắc và tuyệt vời.


worst

- nagi

Mọi người: Cậu ta bảo việc nhai thức ăn cũng thật phiền phức

Nagi: Tớ buồn ngủ...


8. Ai tích cực nhất?


best

- Bachira

- Shidou

- Kunigami

Kuni: Bachira lúc nào mà chẳng có cái dáng vẻ tìm thú vui để tiêu khiển đâu. Cậu ấy có những thứ mà tôi không có.


worst

- Tokimitsu

Mọi người: Nếu có ai đó tiêu cực thì đó chắc hẳn là cậu ấy.

Tokimitsu: Aaa... Tôi thật sự có thể đứng nhất sao? Dù vậy... tôi cũng rất vui!


9. Ai chăm chỉ nhất?


best

- Kunigami

- Isagi

- Rin

Raichi: Kunigami luyện tập suốt luôn đấy còn rất kiên trì nữa. Nhưng cậu ta không vui tính chút nào. Cậu nhàm chán quá đấy, tên cơ bắp này!


worst

- Nagi

Mọi người: Bộ có ai từng thấy cậu ta cố gắng làm gì à?

Nagi: Ai cõng tớ với~!


10. Ai nóng nảy nhất?


best

- Raichi

- Shidou

- Rin

Raichi: HẢAAA? Là đứa nào???? Đứa nào đã vote tao vậy hả????

Mọi người: thấy hong, y như rằng


worst

- Iemon

- Hiori

- Gagamaru

Igarashi: Cậu ấy sẽ làm mọi thứ mà bạn bảo luôn đó. Bằng một cách cũng rất kì lạ luôn, Iemon!


11. Ai thích sạch sẽ?


best

- Barou

- Kuon

- Niko

Isagi: Barou thật sự là một tên nghiện sạch sẽ. Sẽ rất khó để sống cùng cậu ta đấy. Mà điều này lại khiến cậu ấy trở thành một người chồng tốt đó.


worst

- Bachira

- Gagamaru

- Igarashi

Chigiri: Trước khi dọn dẹp thì Bachira sẽ đi tìm mấy trò vui khác. Tôi khá thích sự hồn nhiên đó.


12. Ai hào phóng nhất?


best

- Reo

- Bachira

- Naruhaya

Igarashi: Suy cho cùng thì guồng quay của thế giới này là tiền mà - The Monk's Son


worst

- Kuon

- Igarashi

- Naruhaya

Kunigami: Có thể tôi hơi xấu tính nhưng mà tôi nghĩ Kuon... ờm tôi nghĩ cậu ta ăn cắp tiền lúc phụ trách tiền bạc... Tôi xin lỗi vì sự xấu tính này.


13. Ai giỏi giao tiếp nhất?


best

- Reo

- Isagi

- Imamura

Iemon: Reo biết rất nhiều thứ. Còn Isagi thì một người rất lịch sự. Imamura... cậu ấy chỉ tranh thủ bắt chuyện với các cô gái.


worst

- Rin

- Nagi

- Shidou

Rin: Tao không có ý định sẽ nói chuyện với lũ hời hợt bọn mày

14. Ai sành điệu/lộng lẫy nhất


best

- Aryu

Mọi người: câu hỏi này là sao vậy....

Aryu: Hơn tất thảy vạn vật, tôi là lựa chọn duy nhất


worst

- Igarashi

- Junichi (anh em Wanima)

- Keisuke (anh em Wanima)

Ai đó: Mọi thứ về Igarashi đều phức tạp, kể cả cách sống của cậu ấy


15. Ai học giỏi nhất?


best

- Reo

- Rin

- Sae

Isagi: Tất cả chỉ số của Reo đều rất cao. Cậu ấy thật sự rất hoàn hảo ngoại trừ mối quan hệ của cậu ấy với Nagi


worst

- Zantetsu

- Igarashi

- Bachira

Igarashi: Zantetsu đứng đầu luôn!! Hahaha... ơ khoan đã, mình hạng 2 á?


16. Ai có khiếu hài hước nhất?


best

- Bachira

- Aryu

- Raichi

Kuon: Cậu ấy lúc nào cũng đùa giỡn khắp nơi. Tôi ước gì mình cũng có thể sống vô tư như thế.


worst

- Kuon

- Iemon

- Zantetsu

Isagi: Vì cái cách đặt tên của Kuon thật sự rất kỳ quặc...


17. Ai nổi tiếng với con gái nhất?


best

- Kira

- Otoya

- Kunigami

Raichi: Cậu ta thật sự rất nổi tiếng với đám con gái nhưng cậu ta đã cuốn gói về từ vòng đầu rồi hahaaa!


worst

- Igarashi

- Iemon

- Tanaka

Naruhaya: Igarashi là một người không đáng tin cậy, bần tiện và ồn ào. Sẽ không ai thích kiểu người đó đâu đúng chứ?


18. Ai là người bạo dạn (trong tình cảm)?


best

- Imamura

- Otoya

- Raichi

Bachira: Imamura nói về con gái suốt luôn, cậu ấy thích họ còn hơn cả bóng đá.


worst

- Niko

- Tokimitsu

- Nagi

Imamura: Tôi nghĩ có gì đó không đúng với mấy cậu rồi. Cả ba người đúng là tệ ơi là tệ. Muốn hẹn hò với mấy cô gái tôi quen không?


9. Ai giỏi nấu ăn nhất?


best

- Barou

- Kuon

- Iemon

Nagi: Cậu ta có thể làm tất cả đúng không? Tại Barou là người hầu mà. Có lẽ cậu ta sẽ là một người chồng tốt đó.


worst

- Gagamaru

- Shidou

- Igarashi

Bachira: Gagamaru sẽ nói là "Okay sẵn sàng rồi" và sau đó là mấy thứ nguyên liệu tươi sống sẽ xuất hiện trong nồi.


20. Ai có nhiều bạn nhất?


best

- Reo

- Imamura

- Naruhaya

Tokimitsu: D-do vị thế của Reo rất cao và cậu ấy cũng thu hút mọi người nữa... Có thể không phải vì tính cách của cậu ấy mà vì tiền... Ah tôi nói nhiều quá rồi, tôi xin lỗi!


worst

- Rin

- Nagi

- Gagamaru

Rin: Bạn bè? Ba cái loại quan hệ bèo bọt tìm đến để tâm sự về thói đời nhạt nhẽo đấy hả?








434 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page