top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - EGO JINPACHI

“Nếu bạn không phải là kẻ vị kỷ nhất thì bạn cũng sẽ không bao giờ trở thành tiền đạo số một thế giới"

  • Sinh nhật: 31/3

  • Tuổi: 30

  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương

  • Chiều cao: 189cm

  • Size giày: 27cm

  • Nhóm máu: AB

  • Chân thuận: Phải

  • Điểm mạnh: Tôi không hứng thú với bất cứ thứ gì ngoài bóng đá

  • Điểm yếu: Tôi không hứng thú với bất cứ thứ gì ngoài bóng đá


  • Thức ăn yêu thích: Mỳ ăn liền, Ramen ăn liền (Vì trong lúc tôi chơi bóng thì tôi không được ăn chúng vì chúng quá béo)

  • Thức ăn không thích: Protein (Mấy thứ protein ngon miệng không tồn tại đâu)

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: Mỳ ăn liền rắc rong biển sấy tỏi

  • Sở thích: Coi bóng đá (Đặc biệt giải Euro)

  • Mùa yêu thích: Tất cả trừ mùa hè (Nóng quá không chơi bóng đá được)

  • Bài hát yêu thích: Tiếng suối chảy và côn trùng buổi tối

  • Bộ phim yêu thích: Whiplash (Đó mới chính là phản ứng hóa học)

  • Manga yêu thích: Magical Taruruuto (Bộ truyện đã in sâu vào đầu tôi từ khi còn bé)

  • Màu đại diện: Trắng

  • Người nổi tiếng mà bạn thích: Hiromitsu Ochiai (vì tôi nghĩ anh ta là một người thiên tài)

  • Con vật yêu thích: Dế chuông (Tiếng kêu của nó rất đẹp nhưng ngoại hình thì hơi sợ)

  • Thương hiệu yêu thích: Blue Lock - vật dụng cho căn hộ (Họ bán nhiều thứ lắm)

  • Môn học yêu thích: Thể dục và Tâm lý học

  • Môn học không thích: Mỹ thuật (Tôi không nghĩ minh có thể nảy ra mấy ý tưởng để vẽ vời)

  • Tạp chí bạn thường đọc: Chichi

  • Festish của bạn: Khuôn mặt (Tôi tìm kiếm những người có khuôn mặt không hứng thú)


  • Điều làm bạn vui: Đội tuyển Quốc gia Nhật Bản vô địch World Cup

  • Điều làm bạn buồn: Bóng đá bị cướp mất khỏi tôi

  • Mẫu người của bạn: Người làm mọi thứ

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: 0 (Nhạt nhẽo)

  • Thời gian ngủ: 4-4-2 (Chia nhỏ thời gian ngủ)

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: Tôi dội nước ấm vào đỉnh đầu

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: Sẽ kiểm tra sẽ có loại mỳ hay ramen ăn liền nào mới không

  • Chocorooms hay Chococones: Chocorooms. Chúng đều có điểm giống nhau mà.

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: Cũng khá lâu rồi

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: Nâng cấp trang thiết bị ở Blue Lock

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: Nghĩ cách làm sao để đội bóng Nhật bản trở thành số một thế giới

  • Một ngày ở Blue Lock

  • Anri-chan đã dọn dẹp phòng khi tôi đang ngủ, làm tốt lắm. Nhưng mà cô ấy quăng mất nửa hộp Yakisoba còn lại của tôi rồi.

Một ngày ở Blue Lock: Anri-chan đã dọn dẹp phòng khi tôi đang ngủ, làm tốt lắm. Nhưng mà cô ấy quăng mất nửa hộp Yakisoba còn lại của tôi rồi.


2,388 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page