top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - YUKIMIYA KENYU

  • Hạng: 23

  • Vũ khí: Rê dắt, sút xoáy (?)

  • Sinh nhật: 28/4

  • Tuổi: 18 (năm ba)

  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

  • Gia đình: Bố-mẹ

  • Nơi sinh: Miyazaki

  • Chiều cao: 184cm

  • Tầm nhìn: Không được tốt nên luôn phải đeo kính

  • Nhóm máu: O

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá của Trung học Soranin HS

  • Chân thuận: Phải

  • Kỷ lục chạy 50m: 5,91s

  • Cầu thủ yêu thích: Edgar Davids

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 7 tuổi (mẹ tôi đã gợi ý tôi thử chơi nó)

  • Phương châm: Nỗ lực hết mình trong từng khoảnh khắc

  • Biệt danh: Vua 1 chọi 1

  • Điểm mạnh: Là người rất cạnh tranh và nghiêm khắc với bản thân

  • Điểm yếu: quá nghiêm khắc với bản thân, không quan tâm đến cuộc sống người khác


  • Thức ăn yêu thích: Blueberries (tại nó tốt cho mắt)

  • Thức ăn không thích: tỏi (Nó làm tầm nhìn của mắt tôi bị vàng)

  • [Yuki có vấn đề về mắt nên rất coi trọng thực phẩm nha]

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: Shirasu - cá cơm (Cơm với hành lá, shiraru và trứng ngâm là sự kết hợp rất đỉnh đó)

  • Sở thích: làm người mẫu

  • Mùa yêu thích: mùa xuân (vì tôi thích hoa anh đào)

  • Truyền hình yêu thích: FootxBrain của đài TV Tokyo

  • Bài hát yêu thích: Fushichou của SEKAI NO OWARI

  • Bộ phim yêu thích: Noen Genesis Evangelion (Nó là một bộ phim cũng lâu rồi. Bầu trời cảnh mai táng Asuka thật sự rất đẹp nhỉ )

  • Manga yêu thích: Oyasumi Punpun (Chúc ngủ ngon, Pun Pun)

  • Màu đại diện: Đỏ cam

  • Người nổi tiếng yêu thích: Yo Yoshida (Tôi nghĩ phụ nữ ngầu thường rất tốt)

  • Con vật yêu thích: Cánh cụt (Tôi thích cách chúng lạch bạch bước đi trên mặt đất nhưng lại bơi rất nhanh khi dưới nước)

  • Thương hiệu yêu thích: Oakley (Thương hiệu về goggles)

[goggles là kiểu mắt kính bảo vệ mắt khỏi tác động vật lý như gió bụi, hay kính bơi cũng là một loại goggles]

  • Môn học bạn giỏi: Khoa học, Ngữ văn và Thể dục

  • Môn học không thích: Mỹ thuật (vẽ làm mắt tôi mỏi)

  • Festish của bạn: những thứ ngắn ngủi (Như hoa anh đào)


  • Điều làm bạn vui: Sự động viên ấm áp

  • Điều làm bạn buồn: Ai đó thắng tôi 1 chọi 1

  • Mẫu người của bạn: Một người thích cười và luôn quan sát tôi

  • Mối tình đầu của bạn là năm bao nhiêu tuổi: 10 tuổi (là một người chị 16t của bạn tôi…)

  • Nhận được lời tỏ tình năm bao nhiêu tuổi: Tôi được chị ấy hôn lên trán nhưng vì xấu hổ nên tôi đã chạy đi mất

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: Tới nỗi tôi không cầm hết được (tôi phải ăn rất khi ở văn phòng của mình)

  • Thời gian ngủ: 8

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: tóc mái trước trán

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: mặt nạ làm ấm mắt

  • Chocorooms hay Chococones: Chocorooms (tại nó đáng yêu)

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: Tôi sẽ không đời nào nói đâu, nó xấu hổ lắm

  • Bạn không còn nhận quà từ ông gà Noen từ năm bao nhiêu tuổi: có lẽ là năm 12

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: Mắt kính có thể đeo khi chạy

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: tôi sẽ nói với bố mẹ là “Cảm ơn hai người vì đã sinh ra con”

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: tôi không biết nữa, tôi không có hứng thú với chúng lắm

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: đọc sách (tôi thích đọc về cuộc đời của những con người có ảnh hưởng)


1,509 views0 comments

Recent Posts

See All

Comentários


bottom of page