top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - ITOSHI SAE

“Tôi muốn tận mắt chứng kiến Nhật Bản này sẽ khai sinh ra những tên tiền đạo thế nào”

  • Sinh nhật: 10/10

  • Tuổi: 18 (năm ba)

  • Cung hoàng đạo: Thiên bình

  • Gia đình: Bố-mẹ-em trai

  • Nơi sinh: Kanagawa

  • Chiều cao: 180cm

  • Size giày: 26.5cm

  • Nhóm máu: A

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ cầu thủ trẻ của Real Madrid

  • Chân thuận: Trái

  • Cầu thủ yêu thích:Alvaro Recoba

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 1 tuổi (trước khi biết nó thì tôi đã chơi rồi ?????)

  • Biệt danh: Báu vật của Nhật bản

  • Điểm mạnh: Tôi có thể nhìn nhận mọi thứ ở góc nhìn trung lập (nên là tôi có tính cách khá khô khan nhưng ờ ai biết)

  • Điểm yếu: Tôi không gì ngoài bóng đá cả (nên đừng có mà như tôi)


  • Đồ uống yêu thích: Trà tảo bẹ muối (nó giúp tôi reset lại chính mình)

  • Thức ăn không thích: khoai tây chiên (dù tôi biết nó ngon nhưng nó lại không tốt cho sức khỏe của tôi)

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: tảo bẹ muối cắt sợi (tôi đã phải nhờ bố mẹ gửi cho vì ở Tây Ban Nha không có thứ này)

  • Sở thích: Phân tích số liệu các cầu thủ và đội của họ (Quan sát chúng dưới dạng số liệu sẽ dễ chịu hơn nhiều)

  • Mùa yêu thích: cuối hè (vì khi ấy giống như cả thế giới đều trở nên thật hiu quạnh/cô đơn)

  • Truyền hình yêu thích: Chibi Maruko-chan (Nó làm tôi nhớ nahf mình)

  • Bài hát yêu thích: Suisei (ft.Kariya Seira) của Tofubeats ( Tôi thường nghe nó lúc nghỉ ngơi)

  • Bộ phim yêu thích: Taxi Driver (Robert De Niro rất ngầu)

  • Manga yêu thích: Gegege no Kitaro

  • Màu đại diện: đỏ đậu

  • Con vật yêu thích: mòng biển (Tôi thích những con chim không ở cố định một nơi)

  • Thương hiệu yêu thích: Tất cả những nhãn hàng tài trợ tôi (Công ty nghĩ là tôi có mắt thẩm mỹ tốt)

  • Môn học bạn giỏi:Tôi chỉ biết có bóng đá và không nghe giảng trong giờ học nên là không biết

  • Fetish của bạn: Mông (Kỹ năng của các cầu thủ có thể được nhìn thấu qua hình dáng mông họ)


  • Điều làm bạn vui: Lối chơi vượt ngoài sự tưởng tượng của tôi

  • Điều làm bạn buồn: Bị bắt ép phải gánh vác trách nhiệm của một cầu thủ Nhật bản (Tôi nói mấy người đấy)

  • Lần đầu được tỏ tình vào năm: Tôi không nhớ cái nào trước tiên cả

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: khoảng 2000? (quản lý bảo thế)

  • Thời gian ngủ: 8 tiếng (7 tiếng ngủ và 1 tiếng nghỉ trưa)

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: Tóc mái

  • Chocorooms hay Chococones: tùy cảm nhận

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: nghĩ tôi sẽ nói cho nghe à?

  • Bạn không còn nhận quà từ ông gà Noen từ năm bao nhiêu tuổi: 10

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: tài năng mà tôi không có

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: đổi từ số một thế giới sang tiền đạo số một thế giới

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: Tôi không có hứng thú với số tiền nhỏ như thế [???????]

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: dạo biển



12,368 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page