top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - BAROU SHOHEI


  • Hạng: 250 → 18

  • Vũ khí: Kĩ năng sút chính xác

  • Sinh nhật: 27/6

  • Tuổi: 18 (năm ba)

  • Cung hoàng đạo: Cựu Giải

  • Gia đình: Bố-mẹ-hai em gái

  • Nơi sinh: Akita

  • Chiều cao: 187cm

  • Size giày: 28.5cm

  • Nhóm máu: A

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá của Học viên Trung học Akudo

  • Chân thuận: Phải

  • Cầu thủ yêu thích: Mario Balotelli

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 6 tuổi

  • Phương châm: Giữ mọi thứ sạch sẽ và gọn gàng

  • Biệt danh: Vua phản diện

  • Điểm mạnh: Hả? Ai hỏi cậu này vậy? Tôi sẽ gi.ế.t kẻ đó


  • Thức ăn yêu thích: Pudding (khi tôi còn nhỏ, mẹ thường mua nó chotoi ăn khi bị cảm)

  • Thức ăn không thích: Bánh Wafers (cố cỡ nào thì sau khi ăn xong nó cũng bừa bộn khủng khiếp)

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: Không gì cả (Căn bản thì cơm đã rất ngon rồi, lưỡi bọn mày có vấn đề à?)

  • Sở thích: Dọn dẹp

  • Mùa yêu thích: Vào khoảng thời gian cuối mùa mưa (nếu là người Nhật thì sẽ rất thích điều nó)

  • Bài hát yêu thích: Midsummer Shower của Utada Hikaru (Tôi hay nghe nó sau khi có một trận đấu kịch tính và nó khiến tôi tập trung

  • Bộ phim yêu thích: Kỵ sĩ bóng đêm (trước khi có một trận đấu quan trọng, tôi sẽ xem nó để tiếp sức cho bản thân)

  • Manga yêu thích: Cobra (Crystal Boy rất ngầu)

  • Màu đại diện: Đỏ

  • Con vật yêu thích: Sử tử đực sống tách đàn

  • Môn học yêu thích: thể dục, (Luôn đứng nhất trong các cuộc thi suốt 3 năm)

  • Môn học không thích:Mỹ thuật và thủ công (Tôi ghét việc tay bị dơ và mọi thứ lộn xộn)

  • Tạp chí bạn thường đọc: Gekisaka và Number

  • Fetish của bạn: Quickle


  • Điều làm bạn vui: Được tôn trọng và sự tôn trọng tuyệt đối

  • Điều làm bạn buồn: Mấy thư dơ bẩn, bừa bộn

  • Mẫu người của bạn: Người thích dọn dẹp và cùng tôi dọn dẹp

  • Thời gian ngủ: 8tiếng

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: Tôi thường lo cho cái phòng tắm trước khi lo cho cái thân mình

  • [ý chả sợ nó dơ]

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: Mấy loại xốp loại bỏ được vết dơ tốt

  • Chocorooms hay Chococones: Một gói Chococones là đủ ăn

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: Chỉ khóc khi chào đời

  • Bạn không còn nhận quà từ ông già Noen từ năm bao nhiêu tuổi: Từ khi tôi nhận được trái banh vào năm 6 tuổi, thứ duy nhất tôi muốn là sân bóng

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: Mọi thứ tôi muốn bây giờ

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: Không quan tâm. Nếu đến ngày đó tôi sẽ rời khỏi Trái Đất và chứng minh là mình vẫn còn sống

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: Mua Quickle trọn đời

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: Dọn dẹp mọi ngóc ngách trong phòng và kết thúc bằng một tách trà cùng một cái pudding

Một ngày ở Blue Lock: Cái tên lười nhác, Nagi Seishiro ấy lúc nào cũng chỉ biết chơi game. Tôi nói cậu ta là “Mày còn hơn cả con lười trong sở thú đấy”, cậu ta đáp “Vậy thì cậu là quản lý sở thú”. Hết người hầu giờ thì tên đó kêu tôi làm quản lý sở thú cho cậu ta? Tôi nghĩ tôi sẽ phải giết tên này sớm thôi



421 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page