top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - CHIGIRI HYOMA


  • Hạng: 292 → 44 (Vòng tuyển hai)

  • Vũ khí: Đôi chân cực nhanh

  • Sinh nhật: 23/12

  • Tuổi: 16 (năm hai)

  • Cung hoàng đạo: Ma Kết

  • Gia đình: Bố-mẹ-chị gái

  • Nơi sinh: Kagoshima

  • Chiều cao: 177cm

  • Size giày: 26.5cm

  • Nhóm máu: A

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá của Trung học Tài chính Lacosute

  • Chân thuận: Phải

  • Kỷ lục 50m cá nhân: 5,77s

  • Cầu thủ yêu thích: Eden Hazard

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 4 tuổi

  • Phương châm: Tiến về phía trước

  • Biệt danh: Báo đỏ (Một tờ báo địa phương đã gọi tôi như thế)

  • Điểm mạnh: Chủ động với những điều mà bản thân có hứng thú và muốn làm

  • Điểm yếu: Đa sầu đa cảm


  • Thức ăn yêu thích: Bánh bao Karinto

  • Thức ăn không thích: Gừng

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: Trứng cá tuyết (Tôi có thể ăn hết đó)

  • Sở thích: Đọc tiểu thuyết

  • Mùa yêu thích: Mùa đông (Tôi thích uống trà và ngồi dưới Kotatsu)

  • Bài hát yêu thích: Blue Bird của Ikimonogakari

  • Bộ phim yêu thích: Hiệu ứng cánh bướm

  • Manga yêu thích: Attack on Titans

  • Màu đại diện: Hồng sáng

  • Con vật yêu thích: Mèo đen

  • Môn học yêu thích: thể dục, tiếng anh và lịch sử

  • Môn học không thích: Diễn tập thiên tai (Phiền quá trời)


  • Điều làm bạn vui: Được khen ngợi về khả năng của mình, được khen về tốc độ

  • Điều làm bạn buồn: Khi họ ghen tị với khả năng của tôi

  • Mẫu người của bạn: Một người điềm tĩnh và thấu hiểu (Dù tôi là người khá cuồng nhiệt/hơi vồ dập)

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: Không có vì tôi bị thương nên không có thời gian cho cái đó đâu

  • Thời gian ngủ: 7 tiếng

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: đầu (Vì tôi có tóc mái dài và ghét bị mụn)

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: bánh ngọt

  • Chocorooms hay Chococones: Chococones

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: Là lần thua trận chung kết giải bóng đá Trung học toàn quốc

  • Bạn không còn nhận quà từ ông gà Noen từ năm bao nhiêu tuổi: 11 tuổi ( Vì chị tôi muốn làm ông già Noen nên đã hóa trang thành ông ấy và tặng quà cho tôi. Tôi thì thấy chị ấy thật kì quặc)

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: Đôi giày giúp tôi chạy nhanh hơn

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: Uống trà, ăn Karinto và vuốt ve một con mèo đén dưới Kotatsu

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: Ma các thực phẩm chống oxy và chăm sóc cơ thể

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: Đọc sách. thư giãn trong bồn tắm và chăm sóc cơ thể

Một ngày ở Blue Lock: Tôi sấy khô tóc sau khi tắm xong rồi Kuni đến kêu tôi. Có vẻ là mọi người (team Z) có cuộc họp nào đó. Nhưng tóc tôi vẫn ướt nên là Kunigami cứ phải đứng chờ tôi sấy tóc. Sau đó cả đội lại cáu với Kunigami mà không phải tôi.




554 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page