top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - KIRA RYOSUKE


  • Hạng: 289

  • Sinh nhật: 23/5

  • Tuổi: 17 (năm hai)

  • Cung hoàng đạo: Song tử

  • Gia đình: Bố-mẹ

  • Nơi sinh: Tokyo

  • Chiều cao: 181cm

  • Size giày: 27cm

  • Nhóm máu: O

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá của Trung học Matsukaze Kuro

  • Chân thuận: Phải

  • Cầu thủ yêu thích: Patrik Schick

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 5 tuổi

  • Phương châm: “Tôi ở đây vì mọi người”

  • Biệt danh: Báu vật của đội tuyển quốc gia Nhật Bản

  • Điểm mạnh: Luôn tỏa ra năng lượng khiến mọi người phấn chấn hơn

  • Điểm yếu: Nhiều lúc tôi không thể hiểu được mặt tối của người khác


  • Thức ăn yêu thích: Sushi (không phải loại băng chuyền đâu)

  • Thức ăn không thích: Sushi băng chuyền (Tôi không nghe mình sẽ ăn lại cái đó lần nào nữa)

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: Tỏi nướng cuộn lá rong biển (tôi có thể ăn nó rất ngon miệng)

  • Sở thích: Bóng đá (tôi nghĩ về nó suốt)

  • Mùa yêu thích: mùa xuân (nó khiến tôi thấy tươi mới)

  • Bài hát yêu thích: The fox

  • Bộ phim yêu thích: Live-action Ruroni Kenshin (Takeru trông rất tuyệt)

  • Manga yêu thích: DEATH NOTE (mặt tối của con người thật thú vị)

  • Màu đại diện: màu kem

  • Con vật yêu thích: Diều hâu (nó trông rất ngầu, như một thợ săn vậy)

  • Môn học yêu thích: Tất cả trừ văn

  • Môn học không thích: Văn (tôi gặp khó khăn về viết văn, tôi thích đọc manga hơn)

  • Festish của bạn: ngón áp út (tôi nghĩ đó là phần đẹp nhất của con gái)


  • Điều làm bạn vui: Đương nhiên là khi được khen rồi. (Tôi muốn được nghe đánh giá công tâm về khả năng của mình)

  • Điều làm bạn buồn: Không được chú ý đến (thì vẫn là tôi muốn được nghe đánh giá công tâm về khả năng của mình)

  • Mẫu người của bạn: Người sẽ làm mọi thứ cho tôi và vì tôi

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: 1842 (Phòng khi bạn thắc mắc thì tôi đã đọc hết thư và cảm ơn bạn nhiều lắm)

  • Thời gian ngủ: 6 tiếng rưỡi

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: ngực (tại tôi thích)

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: kẹo (vị chua)

  • Chocorooms hay Chococones: Chococones

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: Khóc hả? hmm tôi không nghĩ mình từng khóc lần nào

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: Chơi bóng đá. Tôi muốn cùng mọi người chơi bóng đá.

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: Ở một căn hộ hạng sang

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: Chơi game với bạn bè, đi hát karaoke, hẹn hò và đi chơi với bạn

Một ngày ở Blue Lock:Cuộc chiến ở Blue Lock đã bắt đầu. Tôi không tin vào thứ Ego Jinpachi nói, chuyện sống sót duy nhất trong 300 người là chuyện đơn giản với tôi. Tôi nhất định sẽ chiến thắng và chứng minh rằng anh ta đã sai!



187 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page