top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - KUNIGAMI RENSUKE


  • Hạng: 291 → 50 (vòng tuyển hai)

  • Vũ khí: Sút chân trái, thể lực

  • Sinh nhật: 11/3

  • Tuổi: 16 (năm hai)

  • Cung hoàng đạo: Song ngư

  • Gia đình: Bố-mẹ-chị gái-em gái

  • Nơi sinh: Akita

  • Chiều cao: 188cm

  • Size giày: 28cm

  • Cận thị: 1,5 độ

  • Nhóm máu: O

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá của Trung học Seido

  • Chân thuận: Trái

  • Cầu thủ yêu thích: Didier Drogba và Olivier Giroud

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 6 tuổi

  • Phương châm: Công bằng và chính trực

  • Điểm mạnh: Chân thành và ngay thẳng

  • Điểm yếu: Bối rối khi nhận được lời khen, khó gần

  • Sở thích: chạy bộ trên bờ biển và luyện tập


  • Thức ăn yêu thích: canh rong biển

  • Thức ăn không thích: Ngũ cốc ngâm sữa (tôi chỉ nghĩ nó giống như một sự trừng phạt vậy)

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: ca

  • Mùa yêu thích: mùa xuân (tôi thấy thích thú trước những điều mới mẻ)

  • Bài hát yêu thích: Silhouette của KANO-BOON

  • Bộ phim yêu thích: Iron man, The Avengers nữa

  • Manga yêu thích: One Piece (Tôi thích mối quan hệ giữa Zoro và Luffy)

  • Màu đại diện: cam

  • Con vật yêu thích: Gấu bắc cực (Tôi nghĩ nó phá vỡ nguyên tắc vừa to lớn, hung dữ mà cũng vừa đáng yêu ấy)

  • Môn học yêu thích: Thể dục

  • Môn học không thích: Văn học hiện đại (Tôi còn không biết tại sao phải học nó)

  • Festish của bạn: gáy (tôi thích nhìn vào gáy của con trái lẫn con gái)


  • Điều làm bạn vui: không biết nữa, tôi chưa từng nghĩ về nó

  • Điều làm bạn buồn: Bị xúc phạm

  • Mẫu người của bạn: Người lịch sự và đáng yêu

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: 7

  • Thời gian ngủ: 8 tiếng

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: Cổ trước (tôi nghĩ chỗ đó rất nhớp nháp mồ hôi)

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: pin (tôi không thích nó có sẵn ở nhà nên khi nào nghĩ đến thì sẽ mua nó và lúc mua lại mua khá nhiều)

  • Chocorooms hay Chococones: Chocorooms (kiểu tôi sẽ ngậm cho tan phần socola kia rồi bắt đầu ăn phần bánh như con sóc vậy, sau đó thì chị tôi đã cáu với tôi do ăn thế gớm quá =)))

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: Là lúc tôi coi phim E.T (cảnh cậu ấy quay lại cuộc sống của mình khiến tôi khóc mỗi lần xem và soundtracks bộ này đỉnh lắm)

  • Bạn không còn nhận quà từ ông gà Noen từ năm bao nhiêu tuổi: Năm 9 tuổi (lúc chị tôi không còn nhận quà thì tôi cũng bắt chước theo. Nhưng chị tôi dừng nhận quà từ năm 12 tuổi nên tôi thấy mình như bị thiệc thòi vậy. Ngu ngốc ghê)

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: giày Cleats

  • [Giày đinh trong bóng đá]

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: chi 30tr cho bóng đá, 30tr để dành còn 40tr sẽ là quyên góp.

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: đưa cho bố mẹ (tui không biết phải làm gì với chúng cả)

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: chạy bộ và luyện cơ bắp

Một ngày ở Blue Lock



428 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page