top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - NAGI SEISHIRO


  • Hạng: #221 (bắt đầu) → #7 (vòng tuyển 2)

  • Vũ khí: Khả năng đỡ bóng siêu phàm

  • Sinh nhật: 6/5

  • Tuổi: 17 (năm hai)

  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

  • Gia đình: Bố-mẹ (nuôi dạy theo phong cách chủ nghĩa tự do)

  • Nơi sinh: Kanagawa

  • Chiều cao: 190cm

  • Size giày: 28.5cm

  • Nhóm máu: O

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá Trung học Hakuho

  • Chân thuận: Phải

  • Cầu thủ yêu thích: không có (tôi không biết ai cả)

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 17 tuổi

  • Châm ngôn: “Phiền quá đi mất”

  • Điểm mạnh: Không chủ động dính líu vào mấy cuộc đánh nhau, cãi vả, không nổi nóng

  • Điểm yếu: lúc nào cũng thấy mọi thứ thật phiền phức


  • Đồ uống yêu thích: trà chanh

  • Thức ăn không thích: cua (bóc vỏ phiền quá, nhưng tôi vẫn ăn nếu nó đã được bóc vỏ rồi)

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: gì cũng được (nghĩ xem nên ăn kèm nó với cái gì thì phiền lắm. Nấu sao thì ăn vậy)

  • Sở thích: chơi game trên điện thoại, xem video hoặc đọc truyện trên điện thoại của tôi.

  • Mùa yêu thích: mùa xuân (nó cho tôi cảm giác như không cần phải bận tâm về điều gì ấy)

  • Bài hát yêu thích: Bài “Phép màu” của Qururi

  • Bộ phim yêu thích: Eternal Sunshine of the Spotless Mind.

  • Manga yêu thích: Bonobono

  • Màu đại diện: Đen

  • Con vật yêu thích: Con lười, Koaloa, gấu trúc (cách sống của chúng nom cũng thú vị)

  • Môn học bạn giỏi: Lịch sử (chỉ cần thuộc tên và các mốc sự kiện, đúng chứ?)

  • Môn học không thích: Chính trị và Kinh tế (Không quan tâm. Ồ, tui hắt hơi rồi nè)

  • Đọc truyện ở đâu: Jump, Manzine, Young Mangazine và Young Jump nè


  • Điều làm bạn vui: Ở một mình

  • Điều làm bạn buồn: không thể tận hưởng thời gian rảnh

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: 0

  • Thời gian ngủ: 8.5 tiếng

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: mọi nơi (tắm 1 lần mau lẹ cho xong chứ tắm rửa cũng phiền á. Tôi tắm nhanh lắm. Tôi thích ngâm mình trong bồn hơn.

  • App bạn hay dùng: Youtube, Mangapoke, Jump+, Comic Days, LINE Manga và mấy trò chơi á.

  • Chocorooms hay Chococones: phiền ha (như nhau mà, cái nào cũng ngon)

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: khi tôi ngáp siêu to.

  • Bạn không còn nhận quà từ ông gà Noen từ năm bao nhiêu tuổi: 9 (khi tôi phát hiện danh tính thật của ông già Noen, tôi đã nói “Tôi không cần nó nữa”. Ý tôi là, mấy hành động nhàm chán như thể tôi chẳng biết gì ấy.

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: 10.000 yên để chơi gacha

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: bảo rồi, phiền lắm (quá vô nghĩa để nghĩ về nó, chuyện gì tới sẽ tới thôi)

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: phục vụ cho cuộc sống nhàn tản chẳng phải nghĩ ngợi kiếm cơm như nào rồi

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: Chơi game hoặc xem video, hay đọc manga trên điện thoại. Không thì nằm ườn ra thôi.

Một ngày ở Blue Lock: Isagi hỏi tôi “Cậu đang chơi gì vậy”. Tôi bảo “Muốn thử không” và Isagi đã chơi thử nó. Cậu ấy chơi dở đến nỗi chết ngay lập tức luôn.



953 views0 comments

Recent Posts

See All

Commentaires


bottom of page