top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

CHARACTER PROFILE - OTOYA EITA

  • Hạng: 33

  • Vũ khí: Di chuyển không bóng, Nhanh nhẹn

  • Sinh nhật: 3/12

  • Tuổi: 17 (năm ba)

  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã

  • Gia đình: Bố-mẹ- chị gái-em gái

  • Nơi sinh: Aichi

  • Chiều cao: 177cm

  • Cận thị: 1 độ

  • Nhóm máu: O

  • Từng tham gia đội bóng: Câu lạc bộ bóng đá của Trung học Kirigakure

  • Chân thuận: Phải

  • Cầu thủ yêu thích: Takumi Minamino

  • Bắt đầu chơi bóng đá: năm 6 tuổi

  • Phương châm: “Phải xem tôi có hứng thú không đã”

  • Biệt danh: Ninja

  • Điểm mạnh: Không nhớ gì về mấy chuyện không vui sau khi ngủ dậy

  • Điểm yếu: Không nhớ gì về mấy chuyện quan trọng sau khi ngủ dậy nốt


  • Thức ăn yêu thích: Churros

  • Thức ăn không thích: Rau củ quả ngâm

  • Sự kết hợp với cơm tuyệt nhất: mấy bạn nữ đáng yêu (ý tôi là mấy bạn nữ đáng yêu lúc ăn cơm…)

  • Sở thích: Đi loanh quanh Resort Disney Tokyo

  • Mùa yêu thích: mùa hè (cần lý do hả?)

  • Truyền hình yêu thích: FNS Music Festival, Music Station Special

  • Bài hát yêu thích: Neo Pop City

  • Bộ phim yêu thích: “Home Alone”

  • Manga yêu thích: Moteki (nó làm tui thích thú)

  • Màu đại diện: xanh lá sáng (xanh lá mạ?)

  • Con vật yêu thích: Phượng hoàng

  • Môn học bạn giỏi: Tiếng anh (tui học nghiêm túc là do cô giáo tiếng anh xinh quá)

  • Môn học không thích: mọi thứ trừ tiếng anh (Học hành rất là nhàm chán)

  • Festish của bạn: Ngửi (Tui có thể biết liệu mình có hợp với người khác không bằng cách ôm họ)


  • Điều làm bạn vui: Thích thú

  • Điều làm bạn buồn: Nhàm chán

  • Mẫu người của bạn: Cô gái trung thực và vui vẻ (gu tui thay đổi liên tục nên đừng có chăm chăm quá vào cái này nha)

  • Mối tình đầu của bạn là năm bao nhiêu tuổi: 3 (với Dokin-chan)

  • [này là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong show truyền hình Anpanman]

  • Nhận được lời tỏ tình năm bao nhiêu tuổi: Lúc 5 tuổi (tôi đã hơn 95% những bạn gái trong nhà trẻ và khoảng 50% số đó đã từng tỏ tình với tui)

  • Số socola bạn nhận được vào Valentine năm ngoái: 1 (từ một senpai mà tui hẹn hò khi đó)

  • Thời gian ngủ: 8 tiếng

  • Bạn sẽ tắm ở đâu trước: giữa mấy kẽ ngón chân

  • Bạn sẽ mua gì ở cửa hàng tiện lợi: Xịt thơm miệng (Bạn sẽ không biết khi nào sẽ hôn một ai đó đâu)

  • Chocorooms hay Chococones: Chocorooms (tui sẽ chỉ ăn cái phần socola của Chocorooms thôi và đưa phần còn lại cho bạn)

  • Điều làm bạn khóc gần đây nhất: khi tui bị ăn tát và đánh vào mắt (…)

  • Bạn không còn nhận quà từ ông gà Noen từ năm bao nhiêu tuổi: 12

  • Bạn muốn nhận quà gì từ ông già Noen: Giày mới (mấy mẫu thiết kế mới làm tui khoái lắm)

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày cuối cùng của Trái Đất: Cứ enjoy cái moment này thôi

  • Sẽ làm gì nếu có 100tr yên: Thuê một cái hồ bơi đêm và làm nhiều thứ nhất có thể

[Hồ bơi đêm là kiểu hồ bơi thu hút rất nhiều cô gái trẻ đến vào buổi tối, còn làm nhiều thứ nhất có thể là làm nhiều thứ với mấy chị/cô gái nhât có thể =)) còn làm gì thì đoán xêm]

  • Bạn sẽ làm gì vào ngày nghỉ: đi chơi với mọi người hoặc đi hẹn hò (tui kiểu thu hút được nhau trước khi đi hẹn hò. Nếu tui mà có bạn gái thì sẽ phiền lắm)


722 views2 comments

Recent Posts

See All

2 Comments


Dương
Dương
Apr 14

phắc boai còn trink

Like

Khanh An HN
Khanh An HN
Sep 21, 2023

Mình thích Sae, Rin với Nagi nè, blog này ghi chú, nghiên cứu kĩ hơn mấy web khác luôn. Mình thích lắm! Cảm ơn nhiều nha!

Like
bottom of page