top of page
  • Writer's pictureBlog này để đu Blue Lock

[Tổng hợp] Một ngày ở Blue Lock

Nói một chút về Character book, thì thông tin trong này chỉ đến vol 12 tức chap 95 (hết vòng tuyển hai) thôi nên sẽ có những nhân vật như Yukimiya, Otoya, Karasu,... không có được nhiều thông tin như các nhân vật khác

  • Nagi: Isagi hỏi tôi “Cậu đang chơi gì vậy”. Tôi bảo “Muốn thử không” và Isagi đã chơi thử nó. Cậu ấy chơi dở đến nỗi chết ngay lập tức luôn.

  • Reo: Tôi hỏi Nagi cho tôi thử chơi game của cậu ấy thì cậu ấy bảo không. Nagi bảo tôi là “Cậu sẽ nắm được cách chơi và thấy mau chán thôi”. Lúc đó tôi nghĩ “Tên này hiểu mình ghê” nhưng thật ra tôi có chút không vui.

  • Rin: Tóc của tôi dài ra và che cả phần mắt, tôi khá khó chịu về điều đó. Tôi quyết định cắt chúng đi và đặt chúng trước gương. Sau đó tôi nhận ra mình rất giống anh hai, tôi chán ghét mọi thứ như thế.


  • Sae: Tôi chưa từng tham gia Blue Lock


  • Isagi: Hôm nay tôi lại luyện tập cùng Bachira. Cậu ấy vẫn khá trẻ con nhưng khi chơi bóng thì cậu ấy rất mạnh và đáng tin cậy. Tôi nghĩ nếu cả hai biết nhau từ trước khi tham gia Blue Lock thì liệu bây giờ cả hai có còn thân thiết với nhau không. Tôi đã thiếp đi khi nghĩ về chuyện đó và tỉnh dậy khi bị Gurimu đạp vào mặt.


  • Bachira: hôm nay tôi lại chơi bóng cùng Isagi. Tôi rất thích luyện tập cùng cậu ấy. Vì nó thật sự rất vui nên tôi đã nhịn đi vệ sinh suốt buổi tập. Lúc đó con quái vật trong tôi bảo là "bàng quang của cậu sẽ nổ tung đấy"

  • Kunigami: Chigiri đến cạnh lúc tôi đang luyện tập và bắt đầu chăm sóc chân của mình. Xong cả hai đã cùng nhau nói chuyện về cơ bắp.

  • Chigiri: Tôi sấy khô tóc sau khi tắm xong rồi Kuni đến kêu tôi. Có vẻ là mọi người (team Z) có cuộc họp nào đó. Nhưng tóc tôi vẫn ướt nên là Kunigami cứ phải đứng chờ tôi sấy tóc. Sau đó cả đội lại cáu với Kunigami mà không phải tôi.

  • Kuon: Tôi bị các thành viên của đội W đánh, lý do thì... ừa cũng đành thôi. Khi tôi quay trở về phòng, ai đó đã để thuốc khử trùng và băng gạc trên nệm. Tôi thấy ấm lòng lắm...


  • Raichi: Lần đầu tiên trong đời tôi tỉnh giấc vào lúc nửa đêm vì tiếng nghiến răng (?) của mình. Tôi nghĩ bản thân mình khá khó chịu với cuộc sống ở đây. Khi tôi suy nghĩ về cách làm thế nào để chiến thắng và sống sót ở nơi này, tôi thấy nhức đầu hẳn và ngủ thiếp đi luôn.

  • Gagamaru: Tôi làm mất thun buộc tóc nên đã nhờ mọi người tìm giúp. Nhưng vẫn không thấy nó đâu. Naruhaya là người đã tìm nó đến tận đêm và khi tìm thấy, cậu ấy đã mang trả cho tôi. Cậu ấy đổ mồ hôi nhiều lắm. Có lẽ lần tới, tôi sẽ cho cậu ấy hai cái há cảo


  • Naruhaya: Hôm nay tôi lại cướp mất một cái bánh bao của Gagamaru. Quả nhiên, ngày nào cũng thật tệ, vì vậy mà tôi đã nói với cậu ấy là tôi sẽ làm món hầm khi cậu ấy rời khỏi Blue Lock. Gagamaru cũng nói sẽ bắt cho tôi một con lợn rừng trên núi! Chúng tôi đã hứa sẽ cùng nhau làm món thịt heo rừng hầm vào một ngày nào đó.


  • Iemon: Tôi đã nghĩ là sẽ không hay tí nào nếu có ai đó làm thủ môn với đôi găng tay bốc mùi nên tôi đã luôn giặt nó thật sạch. Nhưng cuối cùng thì người giữ nó lại cứ là tôi.

  • Kira: Cuộc chiến ở Blue Lock đã bắt đầu. Tôi không tin vào thứ Ego Jinpachi nói, chuyện sống sót duy nhất trong 300 người là chuyện đơn giản với tôi. Tôi nhất định sẽ chiến thắng và chứng minh rằng anh ta đã sai!


  • Imamura: “Nếu mấy cậu chuyền cho tôi, tôi sẽ ghi loạt bàn thắng và sau đó lấy một ngày ra ngoài để tìm cách liên lạc với các cô gái mà mấy cậu thích” Tôi đã đề nghị cả đội như thế nhưng họ đều phớt lờ đi. Tôi nghĩ đó là ý kiến hay mà.


  • Igarashi: Thường thì tôi là một người ngủ rất xấu (ngủ mà lăn qua lộn lại, đạp mặt người ta =)). Nên tôi đã thử quấn một sợi dây quanh người mình trước khi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy, tôi đã tự thoát ra khỏi sợi dây đó!! Thật đáng kinh ngạc. Sau đó tôi nghĩ là nếu không chơi bóng đá nữa thì tôi sẽ đi làm nhà ảo thuật gia.


  • Barou: Cái tên lười nhác, Nagi Seishiro ấy lúc nào cũng chỉ biết chơi game. Tôi nói cậu ta là “Mày còn hơn cả con lười trong sở thú đấy”, cậu ta đáp “Vậy thì cậu là quản lý sở thú”. Hết người hầu giờ thì tên đó kêu tôi làm quản lý sở thú cho cậu ta? Tôi nghĩ tôi sẽ phải giết tên này sớm thôi

  • Ohkawa Hibiki: Niko không còn chuyền bóng cho tôi nữa. Có vẻ như cậu ấy đã nhận ra được điều gì đó và bắt đầu tự ghi bàn. Giờ đây đội Y đã hoàn toàn tuyệt vọng. Nếu suy nghĩ lại thì tôi sẽ không thể chiến thắng nếu không có kỹ năng của Niko dù thế nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức


  • Niko: Isagi đã nhìn thấy tôi khóc, không còn gì thảm hại hơn thế. Tôi nhất định sẽ tiến xa hơn và trả thù cậu ta. Vì những suy nghĩ như vậy mà tôi đã bị nổi mụn trên trán, lúc đó tôi nghĩ toang mình rồi.


  • Junichi Wanima: Tôi đã cố luyện tập cái biểu cảm “Wah” xong mặt tôi bắt đầu giật giật. Tôi sẽ mang cái mặt đấy đi ngủ. “Wah”


  • Keisuke Wanima: Biểu cảm của anh trai có chút kì lạ. Mấy hôm nay biểu cảm mặt anh ấy cứ giống hệt nhau. Tôi sẽ thể hiểu được mấy biểu cảm đấy của ảnh, anh trai anh đang nghĩ gì vậy? “Wah” là sao?


  • Zantetsu: Sau suốt thời gian phải trưng cái mặt nghiêm túc, tôi đã có nếp nhăn ngay chân mày. Tôi không biết nói gì luôn…


  • Aryu: Tôi quan sát Itoshi Rin cả ngày, cậu ta thật sự rất đẹp trai, đường nét trên khuôn mặt và cả thể đều hoàn hảo và hơn hết là những chuyển động của cậu ấy thật lộng lẫy. Và sau đó tôi nhận ra, cử chỉ/hành vi quan trọng hơn (vẻ ngoài). Rin đã nói với tôi “Dừng cái trò nhìn trộm tao đi. Kinh tởm quá đấy”. Tôi xin lỗi vì điều đó, chúc ngủ ngon


  • Tokimitsu: Cơ má của tôi bị đau vì cười với mọi người… như thế họ sẽ không ghét tôi. Có thể tôi sẽ không thể cười vào ngày mai, oa nhưng họ sẽ có thể ghét tôi mất… ôi không!


334 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page